Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

HÌNH NHƯ...

          Có một cái gì đó nghe buồn man mác trong tôi. Thực sự tôi cũng không nghĩ là chuyện buồn đó đến từ Anh. Tôi cố quên đi cảm giác trống vắng khi không cùng Anh trò chuyện hay tranh cãi một vấn đề gì. Tôi gắng tập lại thói quen của mình. Phớt lờ đi tất cả những việc xảy ra xung quanh mình. Thực hiện tốt các công việc của mình và khi xong việc, mệt mỏi thì thư giản bằng nghe nhạc hay đọc một vài trang sách.

          Nhưng hình như tôi cố gắng mà không đạt được mục đích. Tôi lại buồn vẫn vơ. Hình như tôi biết rất rõ lý do vì sao tôi buồn nhưng tôi không muốn xác nhận nó. Tôi muốn tránh đi những cảm giác cô đơn, thất vọng tất yếu sẽ xảy ra trong thời gian tới. Tôi phải vững vàng trong cuộc sống của mình, không được phép yếu lòng dù chỉ trong giây lát. Một sự cố gắng gần như tuyệt vọng....
          Đối với Anh, có lẽ tôi vẫn còn trẻ con, và hình như... tôi vẫn mãi là trẻ con đối với Anh dù thời gian có qua  bao lâu nữa.
  • ...
    • ...
    • 00:41 12 thg 12 2009
    Cuộc sống mà . Trong suy nghĩ của mõi con người không có chỗ dừng lại khi suy nghĩ đã muốn rời xa mình. Sự cảm nhận chỉ những ngưòi trong cuộc mới hiểu và cảm nhận. Có thể sự hình như của chị đã đúng. MT xin gửi tặng mấy câu thơ để chị thay lời muốn nói.
    Có thể anh chưa nhận ra em
    Người con gái anh đang mong đợi
    Em khắc khoải chờ ngày anh tới
    Chờ được nói từ trái tim yêu
    Vâng suốt cuộc đời em đã đợi
    Hạnh phúc chợt oà khi nhận ra nhau

  • guica
    • guica
    • 13:57 9 thg 12 2009
      Cuối chân trời sao và biển hôn nhau 
    Bờ lặng lẽ cúi đầu không dám khóc. 
    Mai sóng lại về thôi, mỏi mòn và nặng nhọc 
    Thở cạnh bờ trong giấc ngủ vô tâm! 
    Hoàng hôn ơi! Sao mắt bờ quầng thâm? 
    Xưa biển hứa ngàn năm yêu cát trắng!
     Phiêu du mãi để con thuyền khô đắng 
    Sóng có bao giờ yên lặng đâu, bờ yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét