Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

HỎI MÌNH?...

Mình ơi em hỏi thật mình
Còn chăng hay đã chung tình với ai?
Cho dầu lời hẹn có phai
Vẫn còn kỷ niệm những ngày bên nhau
Hãy mau trở lại vườn đào
Kẻo mai ủ rũ, hoa đào bơ vơ
Đông tàn xuân đến ngẩn ngơ
Cỏ hoa ủ dột, rêu mờ đường xưa!
Đàn xuân trổi khúc đón đưa
Én tìm bạn cũ, mây thưa nắng vàng.
Mình ơi đừng quá mơ màng
Xa đưa tiếng vọng khẻ khàng lời ru
Đường đời nhiều dốc sương mù
Kẻo ta lạc lối - nghìn thu khó tìm!!!
  • Nắng Thu
    (Empty)
    • Tuyet Khanh
      Cám ơn bạn rất nhiều. Chúc buổi tối an lành.
  • Cuong
    • Cuong
    • 00:35 27 thg 2 2010
    Kìa em sao nỡ trách tình anh
    Tình  ta  vẫn như lúc còn xanh
    Yêu em trọn cả đời anh đó
     Đừng có mơ màng... trách nhầm anh!!!
    Đọc bài của Cô thấy cần phải minh oan cho cánh đàn ông đấy. Chúc tình yêu của Tuyết Khanh mãi"Xanh"
    (Xin phép TK dùng từ " em "và" Anh "cho vần nhé )
    • Tuyet Khanh
      Em trách nhầm anh có phải không?
      Sáng qua vừa có một bóng hồng
      Nhẹ lướt qua thềm - cười trong nắng
      Vào ra anh mãi ngẩn ngơ trông!!!
      Các ông cứ như thế mãi làm sao các cô yên tâm cho được???
      Chúc MC luôn vui, khoẻ, hạnhphúc
  • TênTên
    • TênTên
    • 23:53 26 thg 2 2010
    Vui quá được bạn  hoan hỉ ! Chúc bạn  ngày mới tươi vui nghen...
  • phanhoacan
    -Mình ơi em hỏi thật mình
    Còn chăng hay đã chung tình với ai?
    -Em ơi, anh chẳng nói sai
    Vì em, anh vẫn miệt mài đó sao
    Nếu anh đã có cô nào
    Là khi anh chẳng muốn vào phòng em.
    • Tuyet Khanh
      Phòng em anh vẫn đi vào
      Nhưng đâu cùng nghĩa lúc nào cũng trao
      Tình nồng một thuở trăng sao
      Giờ đây anh đã mang trao nơi nào?
      Thế nên mận mới hỏi đào
      Còn chăng hay đã rơi vào tay ai?
  • TênTên
    • TênTên
    • 05:56 25 thg 2 2010
    chi khanh a
    em nhan xet bai tho hoi minh
    em thay chi dang va nhan nhu moi nguoi hay lam viec gi cung phai can nhac dung de tam hon lac long nhu hai cau tho  o cuoi bai
    keo lai khong biet loi ve...luc do se co nhieu cau truyen phai tim va an so ay lai am anh   dug khong chi
    chuc chi lam them cac bai tho nua nhe
    de am cua chi hoc tap
    chuc chi vui ve va nhieu niem tin trong cuoc song
    chao chi em  cong ly
    • Tuyet Khanh
      Chị cám ơn em về nhận xét bài thơ của chị. Đúng vậy em ạ. Chỉ sợ một phút lạc lòng mình sẽ hối hận suốt đời thôi.
      Chị chúc em vui khoẻ nha.
  • Nguyen
    Mình ơi em hỏi thật mình 
    Còn chăng hay đã chung tình với ai ? 
    Em ơi cuộc sống còn dài 
    Làm sao đã biết là ai chung tình ?
    • Tuyet Khanh
      Anh ơi cuộc sống còn dài
      Nếu em biết chắc rằng ai chung tình
      Việc gì em phải hỏi mình
      Còn chăng hay đã chung tình cùng ai?
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 00:50 25 thg 2 2010
    Nhẹ nhàng và đằm thắm, chúc luôn hạnh phúc...
    • Tuyet Khanh
      Nhẹ nhàng đằm thắm là ưu điểm của phụ nữ Việt Nam mà.
      Chúc bạn luôn vui vẻ, yêu đời nha
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Cô à  , năm mới có vui không ? Sao thơ buồn quá - mối tình nồng Hỏi mình , hỏi cảnh sao bế tắc Đọng lại trong lòng có hay không ?
    • Tuyet Khanh
      Nhung à! không có gì đâu con. Cô vẫn vui chứ! Chẳng qua là cô thấy và chỉ nói hộ cho người khác thôi. Mà không biết người ta có hiểu không nhỉ? Nhưng kệ, ai hiểu sao thì hiểu có lẽ chẳng có ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới hả con. Cô chúc con luôn vui, khoẻ nha.
  • thuongthuong
    Thương đây chị Khanh ơi Tết vui khỏe ko chị ..em thì du xuân cac nới hihitham lam dến độ bị ngộ độc đấy hiihi Thương Thương của chị đó
    • Tuyet Khanh
      Thương ơi! Chị nhớ em nhiều. Hôm nào công việc bớt đi chút ít có thời gian chị sẽ đến thăm em nha. Chúc em lúc nào cũng vui như tết hết đấy.
  • Meome
    • Meome
    • 21:54 23 thg 2 2010
    Chị ơi đến chơi với tụi em đi nhé ! 
    • Tuyet Khanh
      Chị rất mong được đến vui với em. Nhưng không biết lịch làm việc có ủng hộ cho chị không đây? Vui nhiều nha em.    
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 02:31 23 thg 2 2010
    sao không trở lại vườn đào
    hỡi chàng Mận cũ-tiếng gào nghe chưa ?
    rêu mờ, cỏ úa, nắng thưa
    vẫn mong cánh én vườn xưa bay về
    • Tuyet Khanh
      Giagia ơi! Mình chỉ thỏ thẻ hỏi thế mà còn chưa thấy gì. Nếu mà gào lên chắc là chàng quăng giày bỏ dép chạy mất luôn thì buồn ơi là buồn đó.
  • TênTên
    • TênTên
    • 02:10 23 thg 2 2010
    Vui ,khi bạn ghé nhà ! Một ý mới của bạn mà mình chưa nghĩ tới : Lục Bình lênh đênh trên sông ! Hay, Cám ơn nghen.
    Câu thơ bạn đẹp quá !
    Đường đời nhiều dốc sương mù
    Kẻo ta lạc lối - nghìn thu khó tìm!!!
    • Tuyet Khanh
      Cám ơn bạn đã comment cho mình. Mình chỉ viết lên những gì mình nghĩ thôi chứ không dám làm thơ đâu.Mình nghĩ là mình không đủ khả năng để viết thơ. Luôn vui nha bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét