Thứ Hai, 8 tháng 2, 2010

CẢM NHẬN MÙA XUÂN




  Xuân về thêm tuổi mới
  Trải nghiệm được nhiều điều
  Đời người như ngắn lại
Trong muôn vàn yêu thương



Lời bình (3)

HOANG NHUNG MEDIA
13:52 8 thg 2 2010
Hoan hô xuân mới đã về Đào mai nở rộ , người về cùng ta ? Một mai ta được cùng nhà Buồn vui chia sẻ một nhà yêu thương

Trả lời nhận xét này

Tuyet Khanh
23:30 8 thg 2 2010
Xuân mới về đây - Xuân đã về
Mai - Đào nở rộ ở hai quê
Bắc - Nam xa tít nhưng vẫn muốn
Tay trong tay mãi đón Xuân về

phanhoacan
13:02 8 thg 2 2010
Người vui, người đón xuân về
Còn tôi thì chẳng bao giờ đợi xuân
Chiều nay mai nở đầy sân
 Mình tôi ngớ ngẩn buâng khuâng giữa đời

Trả lời nhận xét này

Tuyet Khanh
23:23 8 thg 2 2010
Mai vàng khoe cánh đón xuân sang
Đàn én tung bay dưới nắng vàng
Ríu rít bên đời xuân đã đến
Ai người chung mộng đón xuân sang?

Kim
09:09 8 thg 2 2010

Hoa Mai vàng đón chào xuân mới.
Chim Én lượn báo xuân đã về.
Đôi chim ríu rít cùng Lan hát.
Hạnh phúc ngập tràn ta có ta.
I love sprink , I love you.
Tôi yêu mùa xuân ,tôi yêu em.
Bình minh nắng ấm muôn hoa lá.
Hạnh phúc rạng ngời trong mắt ta.
Chim bay về tổ hoàng hôn xuống.
Êm đềm mái ấm đầy yêu thương.
Hoa nở đẹp , thắm làn môi hồng.
Xuân đến rồi nào ai biết không?????

Trả lời nhận xét này

Tuyet Khanh
23:35 8 thg 2 2010
Mai vàng khoe cánh mỏng
Chim én báo xuân về
Êm đềm trong hạnh phúc
Hoa nở khắp vườn xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét