Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2010

CẢM ƠN

   Vậy là đã 12 ngày cô không đến trường rồi. Ngồi nơi này cô vẫn mong về trường lớp. Những cuộc điện thoại hỏi thăm sức khoẻ và tóm tắt tình hình của trường không làm cho cô vừa lòng. Vừa rồi, sau khi họp chuyên môn ở trường xong thì cả tổ chuyên môn của cô đã đến bệnh viện thăm và động viên cô giữ gìn sức khoẻ, an tâm điều trị bệnh, công việc của cô ở trường đã được mọi người cùng nhau thay cô giải quyết. Mọi người mong cô mau khoẻ để cùng về với tập thể và nhất là cùng tham gia vào kế hoạch vui tết của tổ, nếu không có cô thì sẽ buồn tẻ biết mấy.

     Những lời động viên an ủi cô đã làm vơi bớt những cơn đau của cơn bệnh viêm đa khớp dạng thấp của cô. Những hôm các khớp chân cô sưng tấy lên không bước đi được, không có một người thân nào bên cạnh để giúp đỡ thì những người bệnh kề bên cô luôn sẳn sàng mua giùm cô từng phần cơm, giúp cô lấy từng ca nước. Nhìn những người xung quanh mình lúc nào cũng giúp đở nhiệt tình và thỉnh thoảng lại thêm vào những lời trêu đùa vui vẻ để làm mất đi cái không khí đau ốm cô đơn trong bệnh viện cũng làm cho cô gắng sức lên, chống chỏi với bệnh tật của mình.
     Dù cuộc sống của cô không được như bao người khác, thiếu sự đồng cảm, chia sẽ của một nửa đời mình nhưng bao giờ cô cũng hài lòng với hiện tại. Vui vẻ thật lòng với mọi người và bao giờ cô cũng nhận lại được sự sẽ chia đồng cảm của nhiều người. Cô chấp nhận nó và cho đó là hạnh phúc của mình. Cô không tìm kiếm đâu xa những gì mà không với tới nữa như thời còn trẻ. Cô tự nhủ với mình hãy tìm bình yên trong những gì mình đã và đang có được dù rằng đôi khi nó vẫn không như ý muốn của cô. Nhưng không sao, hãy biết bằng lòng với hiện tại thì mình sẽ thấy vững vàng hơn để tiến vào tương lai chứ. Cô luôn tự bảo với mình như vậy. Cuộc sống là một chuổi ngày tự đấu tranh với chính mình để tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân mình và những người thân yêu quanh mình. Và cho đến hiện giờ, cho dù nhiều người nhìn vào cảm thương cho số phận của cô nhưng cô chưa thấy mình vắng đi tiếng cười hay niềm vui trong cuộc sống.
     Cô luôn cảm ơn những người quanh cô đã luôn giúp cô vui vẻ trong cuộc sống và cô cũng cảm ơn những người đã giúp cô thấy mình vững vàng hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Những người đã giúp cô thấy được sự chịu đựng bền bĩ của một phụ nữ đơn thân luôn vươn lên tìm một chỗ đứng nhỏ nhoi trong xã hội. Chính những người này đã cho cô nhận thấy được giá trị của mình và mọi người xung quanh. Cô luôn cảm ơn những người bạn và những người không phải là bạn của cô.
  • Bình Thạnh
    Những gì đau buồn,
    cứ xem là ảo.
    Những gì vui ảo,
    Cho là thật đi !
     
  • Ngọc Khuê
    Chúc bạn một mùa xuân an lành, hạnh phúc
  • ...
    • ...
    • 22:30 7 thg 2 2010
    Lời cảm ơn của bạn mình đã hiểu thêm rất nhiều những vần thơ của bạn. Chúc bạn luôn vui, chóng bình phục về với trường và các em học sinh nhé. Mình tin bạn sẽ tìm cho mình được một nủa bởi tấm lòng bạn đầy tri ân và biết chia sẻ.
  • TênTên
    • TênTên
    • 11:46 7 thg 2 2010
    Những lời chúc Tết 
    Chúccuộc đời ...No ấm 
    Chúc tương lai...Vẹn toàn 
    Chúc mừng vui..xum họp 
    Chúc năm mới... vàng son 
    Nơi chân trời góc bể   
    Nơi núi thẳm rừng xa 
    Nơi phố xa quê cha     
    Nơi đồng xanh đất mẹ 
    Nơi cùng chia sẻ       
    Cùng mừng đón xuân sang 
    Người người sống an khang Nhà nhà vui thịnh vượng      
     
    • Tuyet Khanh
      Cám ơn bạn nhiều nha. Chúc bạn và gia đình luôn vui tươi, hạnh phúc trong mùa xuân mới.
  • nguyen thi phuong
     vay la co giao van con yeu nghe day chu xa lop truong van nho den truong den ban be chuc co luon mau lanh benh tro lai voi ngoi truong men yeu cua minh
     
    • Tuyet Khanh
      Phải về để ăn tết chứ. Chúc Phương luôn vui
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Cô của con ơi ! Đừng tuyệt vọng , cô ơi đừng tuyệt vọng . Đọc bài blog của cô thấy được sự tự tin tuyệt đối trong cuộc sống của cô , con mừng lắm .      Xung quanh cô còn biết bao người luôn động viên , an ủi cô , họ sẵn sàng sẻ chia nỗi niềm với cô ... lại còn một đàn em học sinh của cô nữa ... Dù rằng "một nửa của tôi ơi , anh là ai vậy" mà có nhiều lúc cô" tưởng như của mình mà chẳng phải của mình đâu " , dù vậy cô vẫn tự tin , vẫn yêu đời . Thực lòng con trân trọng và khâm phục cô lắm ...lắm  ... !       Bài ''cảm ơn'' cô viết như một lời tri ân tới những con người luôn ở xung quanh cô . Nào ... mọi người chúng ta hay đón nhận lời "tri ân" của cô giáo Khanh ... Kính chúc cô bình yên và bệnh tình mau bớt cô nhé                                                  Con gái : Trần Huyền Nhung .
     
    • Tuyet Khanh
      Con luôn là người hiểu và động viên cô kịp thời nhất. Theo cô thì hãy nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống thì sẽ thấy đời đẹp hơn, đáng yêu hơn con ạ! Không có người xấu mà chỉ có người chưa tốt thôi. Người ta chưa hiểu mình không có nghĩa là người ta không hiểu mình. Chính nhờ niềm tin đó mà cô luôn chấp nhận hiện tại và đấu tranh với mình để hy vọng sống một cuộc sống tốt đẹp hơn ở ngày mai.
      Cô chúc con luôn tự tin và quyết đoán trong công việc, đạt được kết quả cao nhất nhé.
      Cô Khanh
  • thuongthuong
    Dạo blog thấy chị có bài mới là em mừng vui cùng chị rồi .. thế là đã khỏe ăn tết vui chị nhé có dịp chị em mình gặp nhau nữa Thương Thương
    • Tuyet Khanh
      Nhất định chị em mình sẽ sớm gặp nhau đấy. Các bạn đang muốn dịp tết này về Sg vui nè. Chỉ còn chờ chị hết đau là đi liền đó.
      Chúc em luôn vui .
      chị Tuyết Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét