Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

TÌNH MƠ

 Em mơ một vòng tay 
Ôm trọn tâm tình ai
 Dù phong ba bão nổi 
Vẫn không hề đổi thay


Em mơ một vòng tay 
Bao ân ái mê say 
Trong tình người say đắm 
Theo năm tháng không phai... 

Cuôc sống không như mơ 
Cuộc tình không nên thơ 
Vòng tay ôm không trọn 
Tình em đành bơ vơ..... 

Em oán trách ai đây 
Trách trời cao đất dày 
Trách ông Tơ bà Nguyệt 
Se mãi chẳng thành dây?...
  • thuongthuong
    Mơ và trách ..???Hãy tự vượt và tự giành lấy tất cả gì mình cho đó là đúng  là cần Bạn ơi ... Xin lỗi những lời khuyện bộc phát chân thành bộc phát .....thứ lỗi cho mình nhé
    • Tuyet Khanh
      Mình rất vui khi được bạn thăm nhà và có lời với mình. Đây là tâm trạng lúc mình còn trẻ đấy. Chứ hiện giờ thì mình ... hiiiii!....đã biết phải làm gì cho mình rồi.Mình hãy là bạn của nhau nhé.Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Xem ra cô lãng mạn quá nhỉ ! Chắc ngày trẻ yêu dữ lắm đây ?Bài thơ là những tình cảm , ước muốn chân thành của người phụ nữ , cô thể hiện rất hay !
    • Tuyet Khanh
      Ngày xưa cô nhút nhát lắm HN ạ! nên mới như thế đấy. Chứ giờ thì ...hì hì...chắc còn " nhút nhát" hơn lúc trẻ nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét