Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

GIẬN ANH

Hôm qua Em giận anh
Quyết không thèm nhìn mặt
Hỏi quyết không trả lời
Quyết không đi chung đường
Không cùng nhìn một hướng...

* * * * *

Vờ vô tình không biết
Anh vẫn gọi : "Em ơi!
Mình cùng đi ăn nào"
Trả lời Anh - lặng lẽ
Em quay mặt vào tường...
Anh lại nhìn ra đường:
" Ngoài kia trời đang lạnh
Em khoác thêm áo vào"
Một nụ hôn ngọt ngào
Một vòng tay ấm áp...
Tình mình lại đơm hoa
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Mình xa nhau nghe câu dân ca Giận mà thương sao mà da diết
    thế Ôi câu ca nặng tình nặng nghĩa Có lúc nào mình giận em không Có lúc
    nào mình giận em không Để thương suốt cả ngày em giận Khi xa nhau đến ngàn
    vạn dặm Thì giận cũng chẳng còn mà thương rộng dài thêm          
    Con thích nhất trong bài hát này đoạn này cô ạ . Tình yêu là thế đấy cô ạ , ''Khi xa nhau đến vàn ngàn dặm , thì giận cũng chẳng còn mà thương rộng dài thêm '' . Mọi giận hờn trong tình yêu kết lại cũng là ''Bởi giận rồi cũng chỉ để thương thêm '' cô nhỉ ! Con lại thích giận hờn trong tình yêu lắm !
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Mấy hôm nay con không có tâm trạng làm thơ nữa cô ạ . Hôm nay vào thăm nhà cô , đọc những vần thơ này con lại nghe êm êm tai . Khiến con lại nhó lại sự giận hờn trong tình yêu rất nhiều . Con lại nhớ tới bài hát "giận mà thương '' như thế này : '' Muối ba năm muối đang còn mặn Gừng chín tháng thì gừng hãy
    còn cay Đôi ta tình nặng nghĩa dày Dù có xa nhau đi chăng nữa Thời ba
    vạn sáu ngàn ngày thời nọ xa
    Mình xa nhau nghe câu dân ca Giận mà thương sao mà da diết
    thế Ôi câu ca nặng tình nặng nghĩa Có lúc nào mình giận em không Có lúc
    nào mình giận em không Để thương suốt cả ngày em giận Khi xa nhau đến ngàn
    vạn dặm Thì giận cũng chẳng còn mà thương rộng dài thêm
    Em nhớ ngày em nhớ đêm Giận mà thương cháy lòng em
    đỏ Thương mà giận dễ gì đã khó Em chỉ tìm thấy ở mình thôi Một nắng hai
    sương đội trời đạp đất Bao vất vả bàn tay em lo hết Những đổi thay mình
    chưa thể hiểu Ôi câu ca rằng giận mà thương, mà thương Em lại đi khắp mọi
    nẻo đường Mang câu ca và tình yêu thắm nồng Khi trở gió mình vẫn ấm Bởi
    giận rồi cũng chỉ để thương thêm ''          Kính chúc cô trẻ , khỏe thêm vui tươi cô nhé !
  • nguyen thi phuong
    nủng nịu trong tình yêu la rât dang yêu nủng nịu cang nhiêu thì tình yêu càng nồng thắm
  • nguyen thi phuong
    nủng nịu trong tình yêu rât dể thuơng dây nhe, giân roi lai yeu la chuyên thương  cua tinh yeu
     
  • kinhtrung
        Mấy bữa nay, nhiều việc quá Em ơi,     Thôi mà, giận ai thì giận, trừ Anh Kinhtrung này ra nha. Em mà giận thì Anh chơi với ai nữa đây.     Khoẻ nha Em và may mắn nhiều nhiều đấy
  • thuongthuong
    Chị mềm lòng wa .. chưa gì đã hết giận ..Gặp TT thì còn lâu lắm ..phải như thế nào kìa ... thế thì  chưa đủ đâu ... ...Nào là hoa Nhưng thôi vẩn thấy  ấm áp dùm chị \ Thương Thương
    • Tuyet Khanh
      Thì mình làm nũng tí thôi mà. Chứ giận mãi mau già lắm TT ạ! Vui để thêm yêu cuộc sống chứ. Chúc TT lúc nào cũng tươi như hoa nhé!
  • ...
    • ...
    • 00:21 18 thg 1 2010
    MÌnh thấy bạn vui trở lại rồi đấy. Chúc mừng nhé!
    • Tuyet Khanh
      Thì phải vui chứ bạn. buồn hoài thì chán lắm rồi. Mình cám ơn bạn nhiều nhé, bạn luôn chia sẽ với mình. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc.
  • Binhyen7131
    Một chút hờn của người đang yêu, chúc sống thật vui và nhiều hạnh phúc
    • Tuyet Khanh
      Mình luôn tự tìm bình yên trong bão tố đấy bạn ơi!Và bao giờ mình cũng nhận được sự yên bình của tâm hồn khi mình biết vui vẻ chấp nhận nó. Hạnh phúc không đâu xa, nó luôn bên ta . Chỉ có điều là ta có nhận diện đúng nó chưa mà thôi.Chúc bạn luôn tìm được bình yên trong cuộc sống
  • MUAXUAN
           Giận thì giận mà thương thì cũng thật là thương.
     
    • Tuyet Khanh
      Giận cho thêm hương vị tình yêu thôi. Nếu giận hoài thì buồn lắm.
      Chúc MXCA luôn vui nhiều nhé
  • CUA ĐỒNG KINH BẮC
    Chỉ được cái NŨNG NỊU
    • Tuyet Khanh
      Thì phải vậy chứ, nếu không thế thì cuộc sống sẽ vô vị lắm bạn ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét