Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

BUỒN

    
        Hôm nay mình thật sốc khi mà người anh mình yêu quý nhất lại nói với mình những câu nói không thể ngờ được. Đành rằng trong lúc giận dỗi thì có thể có những câu nói không hài lòng nhau nhưng làm sao lại có thể nói những lời mà người tự trọng không thể nào chấp nhận được. Đã là anh em với nhau, từ bé đã hiểu nhau, cùng chung niềm đam mê, anh em luôn bảo vệ nhau có đâu để cho mất uy tín danh dự của nhau bao giờ.Vậy mà chỉ vì một câu nói vô tình của người ngoài, không xét đến tình cảnh thực tế mà đành lòng nghĩ và cho rằng em mình là người vô tình, quay lưng lại với chính người anh của mình. Còn gì đau buồn hơn nữa chứ. Có còn lời nào để diễn tả hết những thất vọng, những cay đắng nhất này không? Có lẽ mình không cần phải thanh minh hay nói gì thêm nữa. Càng nói càng đau lòng. Hãy để cho những giọt nước mắt tự do lăn dài có thể xóa tan đi những gì mà mình vừa nhận được hôm nay.

6 nhận xét:

  1. dung buon nua chi,cay ngay khong so chet dung,thoi gian se chung minh all luc do anh se hieu the nao la mau chay ruot mem,hay vui len nhe chi iu,em chia se cung chi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn sự chia sẻ của em. Chị cũng đang cố quên buồn đây em ạ.
      Ngày mới vui nhiều em nhé!

      Xóa
  2. Thôi đừng buồn nữa chị ạ ! rồi từ từ anh ấy sẽ hiểu ra . Hôm thứ 7 vừa rồi em có đi cà phê với các anh chị tiếp đón anh Kha Tiệm Ly từ Tiền Giang lên chơi , không khí ấm áp thân tình lắm , phải đi chị ở gần một chút .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếc quá em nhỉ? Thôi thì hẹn gặp nhau ngày mùng 6 tết vây.

      Xóa
  3. Buồn làm chi cho lệ ướt mi
    Cho sầu dâng lên lối
    Cho tình bối rối
    Mà hao mòn xác tâhn

    Đùa tí cho Xuân Khanh vui và quên những điều nên quên . Anh em mà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì anh em mới buồn chứ người ngoài mắc gì buồn, có gì nhờ xã hội đen xử là xong, kakakakaka........
      Nói thế chư hôm nay đã bớt buồn rồi. học làm thơ cho quên nè.

      Xóa