Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2010

MẸ

Yêu biết mấy người mẹ hiền tần tảo
Đã nuôi tôi khôn lớn nên người
Dìu dắt ấp yêu khi tôi mới chào đời
Cho đến lúc trưởng thành khôn lớn.
Mẹ vẫn ở bên tôi làm chỗ dựa
Và đỡ nâng khi tôi sắp sa chân...

Khi khó khăn lòng tôi chán nản
Mẹ dắt dìu từng bước thương yêu
Ôi cao quí thiêng liêng tình mẹ
Luôn chở che con suốt quãng đời


Tôi nhớ mãi lời người xưa đã dạy
Mẹ luôn là bóng cả mênh mông
Tâm tình người là biển là sông
Không lấy gì cân, đong, đo đếm được
Tình của mẹ luôn hằng sâu trong trí
Suốt đời con không phai bóng mẹ yêu.
  • Hoàng Lâm
       Con mang nặng nợ tri ân , Suốt đời mẹ gánh phong trần vì con .    Trăm năm nước chảy đá mòn  , Nhưng công ơn mẹ vẫn còn vẹn nguyên .
  • Kim
    • Kim
    • 01:19 27 thg 8 2010
    Tôi nhớ mãi lời người xưa đã dạy
    Mẹ luôn là bóng cả mênh mông
    Tâm tình người là biển là sông
    Không lấy gì cân, đong, đo đếm được.
    Đúng là tình mẫu tử thật cao vời vợi.Kính Chúc các bà mẹ VN và cả thế giới vui hưởng hạnh phúc bên đàn con , cháu thân yêu.
  • Mai Thủy
    Chào cô
    Con rất cảm động khi đọc bài viết về Mẹ của cô ,ai mà chẳng có tình mẹ cao đẹp thế cô nhỉ ,?
    Vậy mà trên đời này vẫn còn có những người không biết trân trọng tình cảm đó ,mà đối xử với mẹ của mình chẳng ra gì cả ,thật đáng buồn phải không cô?
    Con chúc cô luôn mạnh khỏe ,hạnh phúc, thành công trong công tác cao quí đó
    • Tuyet Khanh
      Cô cám ơn con đã ghé thăm và chúc con luôn vui, khỏe, thành công trong công việc con nhé!
  • NGUOI BUON GIO
    Công cha như  Thái Sơn, núi cao bao nhiêu cũng có thể đo được  Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chãy ra, Nước nguồn mãi mãi vô tận, không gì có thể cân đo đong đếm được . Ai chưa yêu mẹ thì không phải là người.Rất tâm đắc tình mẹ của bạn ! mình, mọi người, ai cũng có một tình  mẹ như thế. Rất vui được làm quen với bạn . Ban có thể cho biết bạn công tác ỏ trường nào(,cơ quan) nào không?
    • Tuyet Khanh
      Cám ơn bạn đã ghé thăm và rất vui khi có thêm bạn. Đúng mình hiện đang công tác tại một trường THCS ở Tây Ninh đấy bạn ạ. Chúc bạn luôn vui, khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét