Thứ Tư, 16 tháng 6, 2010

ĐI CHƠI VŨNG TÀU

Cuối tuần vừa qua trường mình tổ chức đi Vũng Tàu tắm biển hai ngày 12, 13 tháng 6. Tuy không đi đầy đủ cả trường nhưng thật là vui. Khi đoàn mình đến Vũng Tàu thì đã gần 10giờ, nhưng hôm nay trời không nắng. Cả đoàn hồ hởi chuẩn bị đi xuống biển.


Thật vui khi có được kỳ nghỉ cuối tuần với biển.
Cả đoàn đang chuẩn bị xuống biển nè. Ai cũng hồ hởi, trẻ em đang chọn áo phao, người lớn thì đang chọn đồ tắm 
sẳn sàng đi chưa nào?

Cùng ngâm mình trong nước để xua tan đi những ngày nóng nực đã qua
Cả nhà cùng vui với biển nha
Rủ nhau cùng chơi banh nào. Nhưng kìa nước biển làm cho mắt của thầy bị cay rồi
Cùng bơi  nào?
Biển mát quá nè
Vui không nào?
Này nhé!  Chúng con không mệt đâu
Các anh chị cứ xây thành đi
Lớn rồi, thua bọn trẻ thôi
Hoa phượng cũng nở đầy trên đường đi, ở Thích ca Phật Đài nữa kìa
Phật ngồi ở đây à? Mình đâu nhìn thấy!
Kết thúc một ngày với Vũng Tàu bằng buổi viếng Thích Ca Phật Đài. 
Hẹn năm sau gặp lại
  • TênTên
    • TênTên
    • 00:02 25 thg 6 2010
    Cô giáo sướng nhé ! Mình vẫn chưa nghỉ phép hè... Chán như con... dán nè !
    • Tuyet Khanh
      Tự mình tìm phép cho mình chứ! Chờ được cấp phép thì chắc là tới....... khai trường mất thôi. Cố lên nha LB.
  • ytuongquang
    cũng đã hơn 10 năm rồi chưa quay lại VT chơi,... bên trên chụp ảnh hơi ít thì phải, nếu là ytq thì chắ nát VT
    • Tuyet Khanh
      Chụp ảnh không ít đâu nhưng không dám khoe hết, còn để dành cho riêng mình nữa chứ.  Rất vui khi được bạn ghé nhà
  • CUA ĐỒNG KINH BẮC
    Cháu ch ào bác
    Di bien mua nay thi mat me roi nhỉ?
    Mà sao k thấy bác trai nhỉ?
  • Binhyen7131
    Chao ôi! thế là hạnh phúc quá đi thôi..chúc có những ngày hè ấm áp
    • Tuyet Khanh
      Phải cố tìm hạnh phúc trong cuộc sống quanh mình thôi BY ơi! Chúc BY luôn yên ổn trong mùa mưa này nhé.
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Cô của con gái ơi ! Nhìn hình cô đi Vũng Tàu trẻ trung quá ! Cô đẹp ra và mập hơn phải không ? Biết cô vẫn bình an , mạnh khỏe vậy là con mừng lắm rồi . Khi nào cô rảnh lên Sài Gòn chơi nghe cô !         Chúc cô vui khỏe , may mắn nhiều !
    • Tuyet Khanh
      Cô sẽ cố gắng sắp xếp để đến SG vui cùng con với thời gian gần nhất đây. Cô chúc con luôn vui nha
  • Nguytruong
    Chủ Nhật thứ 3 của tháng 6 - Ngày của Cha,

    Chúc bạn và gia đình một ngày tươi
    đẹp!
    • Tuyet Khanh
      Cám ơn anh nhiều nha. Cha luôn là hình ảnh giúp cho mình vững tin trong cuộc sống và mình mong sao cha đừng bao giờ thất vọng với những đứa con của người
  • thuongthuong
    Chị của em vui nhỉ ?????Nhìn chị có lẽ khỏe hơn trước ...Vui trẻ khỏe mãi nhé chị
    • Tuyet Khanh
      Chị thì cũng vậy thôi. Sức khỏe cũng thế. Nhưng mình luôn vui là chính mà em. Chúc em luôn lạc quan yêu đời nhé.
  • kinhtrung
           Vui nhiều, mát mẻ nữa, các bạn Tây Ninh ai cũng trẻ ra nhiều đấy        Những cuộc vui tập thể như thế này, nhìn ai cũng vui, cũng muốn hòa mình vào ngôi nhà chung. Sướng thế        Chú các bạn ngày càng có nhiều niềm vui chung !
    • Tuyet Khanh
      Em của Anh lúc nào mà chẳng vui chứ? Buồn làm gì mau già lắm Anh ạ. Vui nhiều nha Anh.
  • Nguytruong
    Mùa nóng nực này mà được đi tấm biển, thích nhỉ! Vũng Tàu
    • Tuyet Khanh
      Cám ơn anh đã góp thêm một hình ảnh đẹp về Vũng Tàu. Đúng là mùa này đi biển thật thích. Chúc anh mãi vui, hoàn thành tốt công tác.
      • CHÀO BẠN
        THÉP RỈ VỪA MỞ BLOG
        MONG CÁC BẠN ĐỘNG VIÊN VÀ ỦNG HỘ
        • Tuyet Khanh
          Em chờ hoài mới thấy anh đó. Anh vẫn vui chứ? Cho em gửi lời thăm chị và các cháu nha. Chúc anh có những bài thật hay. XK
      • Người dùng Yahoo!
        • Người dùng Yahoo!
        • 00:58 8 thg 7 2010
        Gia dinh choi vui qua... ngay moi vui ve.
        • Tuyet Khanh
          Cám ơn lời chúc của CM. Chúc CM luôn vui và hạnh phúc.
      • Minh Hoàng
        Chi co cau healine hay lam. Thanks chi ghe sang nha e . chuc chi co duoc nien vui. Chao chi
        • Tuyet Khanh
          Cám ơn Tuấn nha. Rất vui được quen biết em. Chúc em luôn vui và thành công trong cuộc sống.
      • phanhoacan
        Chổ này là chổ đi chơi
        Mà tôi cứ ngỡ nước trôi lụt về
        Những ngày bão lũ sông quê
        Vẫn còn ám ảnh não nề trong tôi...
        • Tuyet Khanh
          Bão lụt đã qua rồi Nắng nóng đang tràn về Đất khô cằn nứt nẻ Đang khát nước mát nè....... Nắng nóng quá nên mọi người rất thích đi biển.......
      • Bùi Thảo
        Chào chị. Thấy chị ghé qua nhà mình vài lần mình cũng xả giao ghé thăm đây. Chị là cô của hoangnhungmedia?
        • Tuyet Khanh
          Cám ơn anh đã ghé thăm. Mình và hoangnhungmedia là bạn blog và HN biết mình lớn tuổi nên kính làm cô đó thôi.  Chúc anh luôn vui và có những vần thơ hay.
      • Binhyen7131
        Ui! sao cứ tắm mãi thế, đen hết sao???...bình yên
        • Tuyet Khanh
          Lâu lâu đi biển mà khôngtắm bù sao? nhưng tắm thế nào chắc cũng chẳng đen bằng người tối ngày dãi nắng dầm mưa suốt bốn mùa xuân hạ thu đông để xây biết bao tổ ấm cho mọi người.
      • Khoát Hải
        Chào Bạn ! Cả nhà đi Vũng Tàu vui quá đó ... Cám ơn bạn đã ghé thăm... Chừng nào gia đình có ra HaNội và đi Vịnh Hạ Long thì cho hay nhé ...chúc bạn và gia đình vui và Hạnh phúc ...
        • Tuyet Khanh
          Mình đang mong có dịp ra Bắc đây. Chúc bạn vui, khỏe nha.
      • CUA ĐỒNG KINH BẮC
        Vung Tau bien dep qua Uoc mo mot lan den do Chuc chi cuoi tuan nhieu niem vui
        • Tuyet Khanh
          Quê hương mình nhiều cảnh đẹp mà CĐKB. mình cũng ước sao được đi thăm những danh lam thắng cảnh, địa danh lịch sử của quê hương. Chúc em vui nhiều.
      • HOANG NHUNG MEDIA
        Cô của con sao để cái hình avar trẻ trung thế ! Con sang thăm cô , chúc cô cuối tuần vui vẻ , bình yên cô nhé . Sao mãi chẳng lên Sg thế hả cô ?
        • Tuyet Khanh
          con gái ơi! cô đã lên kế hoạch đi rồi đó chứ. Nhưng bị vỡ hoài nè. Đang buồn. Hôm nào một mình cô đi SG thôi.
      • nhamaybeo
        Cuối tuần vui vẻ Chị nhé!
        • Tuyet Khanh
          tối chị mời em nè, ăn cho có sức làm việc nha.
      • nhamaybeo
        Cã năm làm việc lâu lâu cần thư giản chứ chị , eheh lâu rùi em mới vào blog chị thấy nhiều bài mới ha
      • Kim
        • Kim
        • 14:24 30 thg 6 2010
        Vũng Tàu mùa này thật mát mẻ. Nhìn chị tươi vui quá!
        • Tuyet Khanh
          Cả năm chỉ có ngày nghỉ hè mới được thoải mái vui vẻ thế. Tranh thủ vui chơi bù lại những ngày vất vả bên sách vở, học sinh. cám ơn bạn ghé thăm. Chúc bạn luôn vui tươi, hạnh phúc.
      • Thế Vinh
        Tối nay được phép rong chơi
        Vội vào thăm bạn bồi hồi biết bao
        Những ngày vắng blog nôn nao
        Bạn bè thăm hỏi dạt dào thân yêu…
        Hôm nay Cuội đã khỏe nhiều
        Nhờ lời cầu phúc, trăm điều khấn xin
        Bây giờ ghé bạn báo tin
        Tai qua nạn khỏi…lại nhìn thấy nhau
        Vết thương tuy vẫn rêm đau
        Mười phần bớt tám, buồn rầu đã qua…
        Cám ơn bạn ghé thăm nhà
        Tặng hoa, lời chúc cùng quà thân thương
         
        Xin lỗi ko kịp đọc entry
         
        Hôm nay sinh nhật Cuội cười
        Mời bạn ghé đến nhà chơi thân tình
        Tuy rằng chẳng chút linh đình
        Chỉ mong góp mặt thắm tình thân thương
      • Nguytruong
        Ngày gia
        đình Việt Nam 28/6, chúc bạn và gia đình hạnh phúc!
      • kinhtrung
         
             Năm nào cũng Vũng Tàu thế này, bao giờ mới ra HajLong , Đồ sơn, Sầm sơn đây Tây Ninh ơi.
            Chủ nhật vui vẻ cùng mọi người nha !
        • Tuyet Khanh
          Tụi em cũng muốn đi xa cho biết đó biết đây lắm chứ mà chưa được anh ạ. Hy vọng phấn đấu những năm tới chúng em sẽ có mặt ở những điểm anh gợi ý. Nhưng trước hết là hẹn gặp anh ở Hà Nội nha. 
      • Nguyễn Hải
        Biển Vũng Tàu luôn mát mẻ và dịu êm. Chúc bạn chủ nhật vui vẻ nhé!
        • Tuyet Khanh
          Cám ơn bạn nhiều nha. Chúc bạn luôn vui vẻ, có nhiều bài viết hay.
      • Tuyet Khanh
        (Empty)
      • lao quangthau
          THẬT VUI QUÁ BẠN NHỈ !
        • Tuyet Khanh
          Cuộc họp mặt nào mà không vui hở bạn? Mình cứ hòa mình với mọi người, không thèm để ý đến những dèm pha dị nghị. Sống vui là hạnh phúc nhất trong cuộc đời rồi. Chúc bạn thành công trong những dự định sắp tới nha. Thân mến!
      • BÌNH ĐỊA MỘC
        PHẬT NGỒI THIỀN ĐỊNH em đứng bên nơi Phật ngồi nhẹ tênh một cõi trần tôi bộn bề nắng mưa lẹt đẹt bước lê thiền rồi gót nhẹ em về giữa tôi
        • Tuyet Khanh
          Nơi Phật ngồi thiền định Em đứng bên u mê Nhìn nẻo về xa khuất Bóng ai cuối chân trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét