Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

TẮM BIỂN

Hai ngày 29 và 30 tháng 5 vừa qua mình được trường cũ mời cùng đi du lịch hè Vũng Tàu.Thật hạnh phúc khi mình đã nghỉ hưu rồi mà nhà trường vẫn còn nhớ đến mình. Thế là mình cùng với 3 đứa cháu gọi bằng dì và cô cùng đi chơi.Một chuyến đi thật vui vẻ và mọi người vẫn còn tôn trọng mình như khi mình vẫn còn đương chức tại trường.
Một số hình ảnh của chuyến đi
   cả nhà mình trước chùa Phước Hải

Cùng với GV trong tổ Tự nhiên của trường

Nước biển sao mát quá.
cả nhà cùng vui với biển
thích quá dì hai ơi!
chụp hình cho con đi dì hai
anh làm cá voi cho em cưỡi
Cám ơn ban tổ chức đã tổ chức một chuyến du ngoạn vui vẻ, có ý nghĩa và nhất là đối với giáo viên nghỉ hưu vẫn còn những tình cảm thật tốt đẹp.

5 nhận xét:

  1. Ở trường chị chữ tình vẫn rất ấm , mong cho nó luôn ấm mãi chị nhỉ ! Từ lúc nghỉ làm đến giờ em không còn có dịp đc đi chơi đây đó nữa ... Em nhớ nhất là bãi biển VT chiều lồng lộng gió và ào ạt sóng . Mai em đi cùng hội xuống GD , có lẽ sẽ gặp chị phải ko ? Cuối tuần nhiều niềm vui chị nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Có vài ngày thư giản thật tuyệt vời phải không XK.
    Cứ thế, là hạnh phúc đấy
    Chúc những ngày vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, thật là hạnh phúc vì không những mình được thư giản mà còn cảm nhận được tình cảm của tập thể dành cho mình nữa. Đó chính là món quà vô giá đối với mình.
      Cuối tuần chúc NT thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

      Xóa
  3. Mình vì mọi người.mọi người vì mình . Chúc em luôn vui khỏe .

    Trả lờiXóa