Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

THĂM PHÍA BẮC TỈNH TÂY NINH

Ngày 24,25 tháng 11 năm 2012 vừa qua mình được tháp tùng với các anh chị em trong hội VHNT tỉnh Tây Ninh đi thăm một số xã ở biên giới phía bắc tỉnh Tây Ninh. Người ta đi thực tế để tìm tư liệu về viết bài, còn mình thì đi theo để ngắm cảnh đẹp của quê hương. Xin khoe với các bạn mấy ảnh chộp được ở các nơi mình đã qua và một chút xíu cảm nhận trên đường đi của mình.

         BÊN ĐÀI TƯỞNG NIỆM Ở ĐỒNG RÙM
Gập ghềnh hoa nắng đưa chân
Cỏ lau ngơ ngác gió tần ngần qua
Thoảng thơm hương tỏa lan  xa
Anh linh vương vấn quanh ta bồi hồi
Sử vàng bia đá rạng ngời
Mờ rừng hoa lửa, vẳng lời xung phong
Rừng xanh xưa ngấm máu hồng
Nay đầy nhựa trắng ấm lòng mẹ quê.
                     Đồng Rùm 24/11/2012

DSC09427
đài tưởng niệm quân và dân trong trận càng Gian-sơn-xi-ti của Mỹ Ngụy năm 1967

Bến Cây Khế ở ấp Cây Khế xã Tân Hòa

Chờ du thuyền để đi dạo trên sông sài Gòn

đang trôm hoa trước đồn biên phòng



trước chùa ở ấp Kà-Ốt xã Tân Đông

  • TÂM
    • TÂM
    • 11:59 14 thg 12 2012
    Nàng Thu Hương (Báo Tây Ninh) có đưa hình này nhiều lắm bên FaceBook đó...
    • Tuyet Khanh
      Mình có nghe Thu Hương nói nhưng không biết làm sao mà xem. vì mình vốn rất dốt về mạng internet.
    • TÂM
      • TÂM
      • 21:53 14 thg 12 2012
      TK copy đưa đường link này lên dán trên dòng lệnh rồi bấm Enter sẽ xem được:
      http://www.facebook.com/thuhuong.lethi.545

  • Nguytruong
    Yahoo blog dẹp tiệm, bạn có định dời đi đâu đây????
    Tuyet Khanh
    Chắc cũng phải kiếm chỗ dời đi chứ! Mình muốn lưu lại những kỷ niệm của bạn bè trên blog này nhưng chưa biết phải làm thế nào.
    Hiện mình có 1 blog bên netlog nhưng không thích lắm nhưng chắc là tiếp tục thử bên đó xem. Trên FB thì mình không thích. Nhưng chắc là khó bỏ được thói quen viết trên blog rồi
    • Tuyet Khanh
      link của blog mình bên đó là http://vi.netlog.com/ntuyetkhanh. Có thời gian bạn qua xem nhé!
  • Nguytruong
    Yahoo tuyên bố đóng cửa blog tại Việt Nam
    Chiều nay, Yahoo Blog Việt Nam bất ngờ thông báo sẽ kết thúc hoạt động vào 17/1/2013 nhằm tập trung cải tiến các sản phẩm cốt lõi khác.
    • Tuyet Khanh
      Đã quen với yahoo blog hơn 3 năm rồi. Giờ đóng cửa, buồn quá!
  • petminhchinhct
    Những hình ảnh đẹp. Chúc bạn buổi tối an lành
    • Tuyet Khanh
      Rất vui có thêm bạn mới.Chúc bạn luôn hạnh phúc, thành đạt.
  • CHÂN THIỆN MỸ
    CTM cũng được "tham quan" nhờ bạn.
    Chân thành cảm ơn.
    • Tuyet Khanh
      Lâu lắm mới thấy bạn ghé thăm. Chúc bạn buổi tối an lành
  • Aquynhhoa
    Chuyến đi vui quá chị K ơi. Lời thơ đầy xúc cảm. Chúc mừng chị nhé.
    • Tuyet Khanh
      Đúng là chuyến đi vui thật đấy QH ạ.
      Chúc em luôn vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét