Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

HỎI ĐỜI?


              
   


Ầu ơ câu hát mẹ ru
Ô kìa! em đã chu du vào đời

Ánh lên hạnh phúc rạng ngời

Bao người chúc tụng - một đời cao sang

Đường đời rộng bước thênh thang

Đôi chân bé nhỏ giữa ngàn phong ba

Dần xa hình bóng mẹ cha

Dần xa một thuở mơ hoa ngày nào

Ngẩn nhìn đất rộng trời cao

Nơi nào hạnh phúc - Nơi nào yêu thương?

Chìm trong bao nỗi vấn vương

Đưa chân - Lỡ bước - Tha hương kiếp người...

Đâu rồi ngày tháng hồng tươi?

Còn đây với những nụ cười héo hon!

Bao giờ mơ ước được tròn

Tựa lời ru mẹ - vàng son một thời?
  • Vo
    • Vo
    • 15:55 15 thg 4 2012
    vàng son thì cũng...một thời !
    nào ai có biết....cuộc đời bao lâu ?
    ước chi người chẳng...âu sầu !
    chúc duyên đầu...cuối....tình sâu mặn nồng ?
  • ღღNgười hay buồnღღ
    Nếu chị kg chê bai..em sẽ là em gái của chịmột đứa em dại khờ đang lưu lạc nơi xứ người
    • Tuyet Khanh
      Em đã là em của chị rồi
  • huyendieutho
    Ước mơ chi nữa vuông tròn
    Sáu mươi cạn hết chẳng còn mấy năm
    Vầng trăng xưa chẳng nên rằm
    Chút tàn khuyết cuối đâu cần tiếc thương ! Hi hi !
    • Tuyet Khanh
      Còn ngày còn tháng còn năm
      Là còn mơ ước đêm rằm sáng trong
      Dẫu trong cõi thế mênh mông
      Một nơi tựa vững ai không ước hoài?
  • MAI THANH
    Bao giờ mơ ước được tròn
    Tựa lời ru mẹ - vàng son một thời?
    Hỏi ai hay tự hỏi mình?
    Lời ru của Mẹ mẫu tình không phai!
    • Tuyet Khanh
      Đường đời lắm nẻo gian truân
      Sinh con mẹ vẫn bâng khuân nguyện cầu
      Cho con sung sướng dài lâu
      Cho con đẹp mãi những câu ân tình....
  • GIÓ
    • GIÓ
    • 09:00 11 thg 4 2012
    Chào đồng hương.rất vui được làm quen
    • Tuyet Khanh
      Rất vui khi biết thêm đuợc đồng hương. Viếng thăm thường xuyên nhé! Thân !
  • Muathu
    Cô giáo chuyển nhà rồi ha. Ghé qua mình chơi nhé
    • Tuyet Khanh
      mình sẽ ghé thăm bạn. Chúc bạn luôn vui, hạnh phúc.
  • Viễn Du
    Em nè chị ui...!
  • ღღNgười hay buồnღღ
    Cho em làm quen chị nhé...Chị ở Tây Ninh hả
  • Vĩnh Tồn Tâm - Vương Quốc Sinh
    TK, qua nhà mình xem bài "Liên lạc Nhóm Bloggers Tây Ninh" và góp ý kiến nghen! (mình tuổi con Gà - 1957, không biết ai lớn hơ ta? Ai lớn hơn thì làm anh, hoặc chị đó)
  • Nguytruong
    Ghé thăm nhà mới. Cuối tuần vui vẽ.
  • Vĩnh Tồn Tâm - Vương Quốc Sinh
    Tìm lại được TK rồi đây! Thỉnh thoảng qua Blog mình để liên lạc "HỘI ĐỒNG HƯƠNG BLOG CỦ MÌ" của bọn mình nhé. Mình đã "tóm" được một số bạn rồi đó.
    Bao giờ mơ ước mới tròn?
    Hỏi đời? Hay lại mỏi mòn... hỏi ta?
    Hỏi chi đời, hỏi chi ai... cho bằng hỏi chính ta, phải không TK? Chúc cô giáo luôn vui nhé! Hôm nay mình có thể sẽ gặp cô giáo Lam Hồng (dạy ở Bến Cầu) khi cô ấy trên đường về nhà, đi ngang nhà mình nè. Phải chi có dịp gặp thêm TK nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét