Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

U50




U 50
Đường đời qua một nửa
Bão giông qua
Mơ mộng cũng qua rồi
U 50
Nhìn đời
Thôi ngượng ngập

Đã hiểu mình
Cần giữ
Những điều chi.
Trong giông bão
Ta trui rèn
Nghị lực
Qua mộng mơ
Vẫn sáng mãi
 Mong chờ
Trái chín hương thơm
Vườn đầy sắc thắm
Gió đưa hương
Nắng ngẩn ngơ nhìn
Giữa biển khơi
Con sóng lừng
Quen thuộc
Vỗ vào bờ
Âu yếm
Những nụ hôn…
  • Vo
    • Vo
    • 15:40 4 thg 3 2012
    nữa đời em học....chử yêu !
    chanh chua ,ngọt ...đắng....em ôm vào lòng.
    nửa đời....em đã...chờ mong...!
    lòng anh...trông đợi...đong đầy......tình yêu.
  • ...
    • ...
    • 02:29 22 thg 9 2011
     U50 mới nửa chặng đường thôi bạn ạh. Mọi điều đang ở phía trước. Chúc bạn vui và may mắn nhé!
    • Tuyet Khanh
      Qua nửa chặn đường đời
      Nên mình ngồi sơ kết
      Xem việc gì đã hết
      Cần phấn đấu điều gì
      Để yêu thương còn mãi
      Bên bạn bè quanh ta
      Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc nhé!
  • NGUYỄN THU
      Mười sáu mắt nai mơ  Năm mươi đâu phải hết  Em làm tôi chết mệt  Năm mươi mắt nai mơ !
  • NGUYỄN THU
      Mười sáu mắt nai mơ  Năm mươi đâu phải hết  Em làm tôi chết mệt  Năm mươi mắt nai mơ ! Hè , sao bùn vậy em ! Chúc em vui nghen !
    • Tuyet Khanh
      Mình có buồn đâu nào? Chỉ ngồi lại sơ kết xem thời gian qua thế nào thôi mà. Mình còn cả một khoảng yêu thương phía trước để đến  Đừng lo mình buồn.
      Chúc bạn luôn vui, khỏe.
  • huyendieutho
    Lâu quá rồi mới ghé thăm ! chúc TKhanh vui vẻ, công tác tốt !
    Đừng lo ! U 50 mới nửa chặng đường, Hẵn còn một ...thiên đường phía trước....
    • Tuyet Khanh
      Vâng, U50 mới nửa chặng đường
      Hẳn còn một thiên đường phía trước 
      Hãy tin và phấn đấu như thế nhé bạn. Chúc XT luôn vui, công tác tốt hơn mình nha!
  • Thép Rỉ
    U 50 chẳng có nghĩa gì đâu
    Còn yêu được nghĩa là còn trẻ mãi
    Chỉ sợ lòng cô đơn trống trải
    Bằng tìm vui theo những áng thơ đời
    Thả tâ..
    • Tuyet Khanh
      Em của anh bao giờ cũng thế
      Thời gian qua - là hư ảo phôi pha
      Phía trước - tương lai là cuộc sống
      Đang cần ta phấn đấu vươn lên
      Em chúc anh và gia đình thật dồi dào sức khỏe, tết này về thăm quê ngoại anh nhé!
  • nhamaybeo
    lâu rồi em mới sang thăm chị , chị khỏe không chị , U50 có sao đâu chị mong sao sức khỏe dồi dào , vui vẻ là ok rồi  tuần mới chúc chi nhiều niềm vui em trai của chị
    • Tuyet Khanh
      Lâu lắm rồi mới thấy em sang thăm chị. Đúng là U50 vẫn chưa có gì đâu hở em. tất cả vẫn còn có cơ hội mà .
      Chị mong em lúc nào cũng bận rộn. Chúc em luôn vui, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét